Thống kê: Ứng viên 108,283 | Số hồ sơ ứng tuyển
Hotline: 0902.89.38.68

Liên hệ quảng cáo »

Cách nâng cao hiệu quả tuyển dụng

Bằng cách giảm thiểu các sai lầm cơ bản trong quá trình tuyển dụng, từ tuyển chọn, thu thập thông tin tới phỏng vấn, công ty hoàn toàn có thể nâng cao hiệu quả “săn đầu người” của mình theo những gợi ý dưới đây.

» Khi... 2+2=3
» Làm sao tìm được nhân viên bán hàng giỏi?
» OUTSOURCING để khỏi lo nhân lực
» Kinh doanh Nếu ... Vì ... Mặc dù
» Thái độ, hành vi của ứng viên nói lên điều gì?

Xem tiếp »

Tìm kiếm hồ sơ theo từ khóa
 
 

10 lời khuyên giúp tạo dựng đội ngũ nhân viên tự tin (03-12-2008)

Bạn muốn có đội ngũ nhân viên tự tin? Bạn phải làm sao? 1. Mạnh dạn giao trách nhiệm cho nhân viên để nâng dần trách nhiệm đối với họ.

2. Nêu gương họ (với sự hiện diện của họ) khi trình bày cách làm việc gì dó cho những người khác.

3. Cho họ biết những thông tin phản hồi nhiều lần trong một dự án (không phải chỉ đưa ra lúc dự án hoàn thành).

4. Có hình thức khen thưởng công khai khi nhân viên có thành tích cao.

5. Hỏi ý kiến của nhân viên về những vấn đề không nhất thiết liên quan đến những nhiệm vụ thông thường của họ.

6. Truyền đạt thông tin tới nhân viên một cách rõ ràng. Đề ra những mục tiêu và nguyên tắc của doanh nghiệp một cách cụ thể và chia sẻ tầm nhìn với nhân viên.

7. Để nhân viên được tham gia trong quá trình xác định mục tiêu cho doanh nghiệp. Cho họ thông tin phản hồi liên quan đến cách thức hướng tới mục tiêu.

8. Thể hiện mình là người đáng tin cậy để tạo dựng niềm tin đối với nhân viên. Việc này sẽ đảm bảo lòng trung thành của nhân viên và tạo ra sức mạnh cho doanh nghiệp.

9. Dành quyền tự chủ cho nhân viên. Khi được biết những mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp, nhân viên cần được chủ động tìm cách thức để đạt được những mục tiêu đó trong khuôn khổ nhiệm vụ của mình.

10. Tạo ra môi trường kích thích mọi người phát huy năng lực và trí sáng tạo. Việc này sẽ làm mọi người phấn khởi hơn và làm việc hiệu quả hơn.


Nguồn: Sách: Nhân tố làm nên sự thành công của doanh nghiệp/ DN 360

 Chia sẻ thông tin

Các thông tin khác :

10 nguyên ngân dẫn đến phá sản doanh nghiệp (03-12-2008)
Mâu thuẫn trong doanh nghiệp: Làm sao giải quyết? (02-12-2008)
Quản trị dòng nhân lực trong kỷ nguyên mới (01-12-2008)
Bí quyết khen ngợi nhân viên (01-12-2008)
Quản lý nhân sự thành công theo bốn nguyên tắc của Beatles (28-11-2008)
Kỹ năng hỏi của người quản lý (28-11-2008)
Sếp hoàn hảo (28-11-2008)
"Nâng cấp” thái độ (27-11-2008)
Tìm đúng người để đào tạo (26-11-2008)
Nghệ thuật khen ngợi nhân viên (26-11-2008)

Khai Trương dịch vụ giúp việc theo giờ - vệ sinh văn phòng