Việc làm đăng tuyển: 1385 | Ứng viên ứng tuyển: 52 | Hotline: 0915.052.600

Thông tin hồ sơ

Gửi cho bạn bè
Ngày làm mới: 13/10/2013
Mã: 121138191Số lượt xem: 776

Thông tin cá nhân

 Hồng Trí

Tên hồ sơ:

lap trinh PHP

Họ và tên:

Hồng Trí

Ngày sinh:

Giới tính:

Nam

Tình trạng hôn nhân:

Đã kết hôn

Điện thoại:

Email:

u3@gmail.com

Địa chỉ:

Thông tin nghề nghiệp

Số năm kinh nghiệm:

4 năm

Cấp bậc hiện tại:

Nhân viên

Bằng cấp cao nhất:

Đại học

Ngôn ngữ:

Anh

- Trình độ: Sơ cấp

Vị trí mong muốn:

Xuất nhập khẩu - Thực phẩm & Đồ uống - Bán hàng

Cấp bậc mong muốn:

Nhân viên

Mức lương mong muốn:

Cạnh tranh

Ngành nghề mong muốn:

Bán hàng/ kinh doanh, Tiếp thị / marketing, Tiếp thị trực tuyến

Nơi làm việc:

TP.HCM,

Hình thức làm việc:

Nhân viên chính thức

Loại hình:

Toàn thời gian

Mục tiêu nghề nghiệp

Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc và khẳng định công việc đang làm là một nghề thực thụ và chuyên nghiệp. Làm tốt công việc được giao để có một mức lương xứng đáng ổn định cuộc sống. Là một nhân viên mẫu mực.

Quá trình làm việc

Tên công ty:

Công ty CP Nước Hoàng Minh

Chức vụ:

Sales admin

Tỉnh/ TP:

TP.HCM

Thời gian làm việc:

06/2011 - 06/2012

Mô tả công việc:

- Nhận và xử lý thông tin đơn hàng đơn hàng qua điện thoại hay trực tiếp. - Ra đơn hàng và theo dõi tiến độ giao hàng trên Excel. - Cập nhật và tính doanh số cho nhân viên giao hàng vào đầu mỗi tháng. - Update doanh số bán hàng cho từng kênh vào mỗi ngày (Các kênh: HO, KA, GT, MT). - Hỗ trợ sales xử lý các đơn hàng khi sales đi thị trường. - Nhận và giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng, đại lý, nhân viên sales về thông tin đơn hàng, sản phẩm trong giới hạn hiểu biết và có thẩm quyền. - Lập báo cáo bán hàng hằng ngày để gửi cho Giám đốc kinh doanh (trong báo cáo thể hiện được doanh số bán hàng hằng ngày, doanh số tích lũy mỗi tháng và tích lũy năm). Thành tích nổi bật: - Đưa ra các kiến nghị giúp cho việc chăm sóc khách hàng tốt và hiệu quả hơn. Chẳng hạn như: + Lọc danh sách khách hàng Vip chuyển cho sales từng khu vực để chăm sóc và thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng=> mở rộng mối quan hệ giúp phát triển tìm kiếm khách hàng mới cho công ty. + Đối với vấn đề giao hàng: cần phân chia theo khu vực rõ ràng cho từng người giao hàng_điều này sẽ giúp cho việc giao hàng được dễ dàng hơn và khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng và an tâm về dịch vụ cũng như là chất lượng dịch vụ của công ty.

Quá trình học vấn

Ngành học/Khóa học:

Trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM

Trường học/Trung tâm:

Tỉnh/ TP:

TP.HCM

Bằng cấp:

Đại học

Xếp loại:

Thời gian tốt nghiệp:

Thành tích nổi bật:

Kỹ năng cá nhân

Kỹ năng:

Giao tiếp, Thuyết phục & đàm phán, Quản lý thời gian, Làm việc theo nhóm, Làm việc độc lập, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề

Kỹ năng khác:

Người tham khảo

Họ và tên:

Hồng Trí

Tên công ty:

Công ty Tư vấn và Đào tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa

Chức vụ:

Giám đốc nhân sự

Điện thoại:

0912232334

Email:

yendangngoc@kynang.edu.vn

Mối quan hệ:

Công việc


CSDN GROUP