Giám Sát Bán Hàng Khu Vực Tphcm | Ứng viên tài năng
Đăng ký thành viên
Việc làm đăng tuyển: 1172 | Ứng viên ứng tuyển: 52 | Hotline: 0915.052.600

Thông tin tuyển dụng

Gửi cho bạn bè
Ngày làm mới: 13/06/2018
Mã: 3Số lượt xem: 47

Thông tin nhà tuyển dụng

COLLAGEN ADIVA

Tên công ty :

COLLAGEN ADIVA

Giới thiệu :

Website :

www.adiva.com.vn

Thông tin tuyển dụng

Chức danh tuyển dụng :

Giám Sát Bán Hàng Khu Vực Tphcm

Mô tả công việc :

 

- Quản lý 6 - 9 nhân viên (trình dược viên) thực hiện công việc bán hàng theo đúng quy định hiện hành Công ty.
- Triển khai các chương trình bán hàng ngoài thị trường đạt hiệu quả cao nhất.
- Chịu trách nhiệm phát triển, duy trì và quản lý, chăm sóc, thiết lập mối quan hệ với Dược sỹ tư vấn/ Nhân viên bán hàng tại Nhà thuốc. 
- Lập kế hoạch phát triển và ổn định thị trường khu vực quản lý.
- Truyền đạt thông tin sản phẩm, chính sách của Công ty để tổ chức triển khai, giám sát hoạt động bán hàng, kịp thời ghi nhận, báo cáo các trì trệ/ sai lệch/ bất hợp lý và xử lý kịp thời một cách hiệu quả nhằm kiểm soát tiến độ bán hàng và đạt doanh số.
- Tuyển dụng Chuyên viên phát triển thị trường (trình dược viên)

- Quản lý 6 - 9 nhân viên (trình dược viên) thực hiện công việc bán hàng theo đúng quy định hiện hành Công ty.
- Triển khai các chương trình bán hàng ngoài thị trường đạt hiệu quả cao nhất.
- Chịu trách nhiệm phát triển, duy trì và quản lý, chăm sóc, thiết lập mối quan hệ với Dược sỹ tư vấn/ Nhân viên bán hàng tại Nhà thuốc. 
- Lập kế hoạch phát triển và ổn định thị trường khu vực quản lý.
- Truyền đạt thông tin sản phẩm, chính sách của Công ty để tổ chức triển khai, giám sát hoạt động bán hàng, kịp thời ghi nhận, báo cáo các trì trệ/ sai lệch/ bất hợp lý và xử lý kịp thời một cách hiệu quả nhằm kiểm soát tiến độ bán hàng và đạt doanh số.
- Tuyển dụng Chuyên viên phát triển thị trường (trình dược viên)

Yêu cầu công việc :

 

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế/ Dược.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng,
- Các kỹ năng Email, tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và thương lượng.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế/ Dược.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng,
- Các kỹ năng Email, tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và thương lượng.

Ngành nghề :

Bán hàng/ kinh doanh, Tiếp thị / marketing, Tiếp thị trực tuyến

Nơi làm việc :

TP.HCM

Mức lương :

Thỏa thuận

Hình thức làm việc :

Nhân viên chính thức

Loại hình :

Full Time

Hạn chót hồ sơ :

31/07/2018

Yêu cầu chung

Giới tính :

Nam

Tuổi :

Tuổi từ 23 đến 30

Cấp bậc :

Nhân viên

Bằng cấp :

Cao đẳng

Thông tin khác

QUYỀN LỢI:

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Lương, thưởng tháng 13 đầy đủ.
- Chính sách tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty và theo hiệu quả công việc;
- Chế độ khen thưởng, du lịch hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có khả năng thăng tiến
- Được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Các chế độ, phúc lợi theo quy định Công ty và Luật lao động
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (thứ 2 đến thứ 7)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh, năng động.
- Làm việc tại các điểm bán hàng trong khu vực được phân công.

Thông tin liên hệ

Phòng Nhân Sự: Ms. Cầm
Đ/c: 25-27-29 Đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Email: camnguyen1@ttp.net.vn


CSDN GROUP